วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555

Resident Evil 5








ดาวน์โหลด
http://473d3bb3.theseforums.com/
เทรนเนอร์
วิธีแครกเกมส์windolive
สำหรับผู้ที่มีปัญหาการเซฟเกมและโหลดเกมไม่ได้ ในกรณีที่เกมนั้นต้องใช้ Games for Windows Live  สังเกตุได้ที่หน้าปกเกมจะมีคำว่า LIVE มีขึ้นตอนดังนี้

~ Games for Windows Live version 2 ~
1. เมื่อเริ่มเกมเข้ามาให้กดปุ่ม Home ตัวโปรแกรม Games for Windows Live จะโผล่ขึ้นมาที่หน้าจอ
2. เลือก Create New Profile
3. เลือก Create Offline Profile เพื่อทำการลงทะเบียน
4. ทำการตั้งชื่อ Profile ของเราว่าจะใช้ชื้่ออะไรในการลงทะเบียน เมื่อตั้งชื่อเสร็จแล้วก็กด Submit
5. ถ้าเราทำถูกขั้นตอน เมื่อตั้งชื่อเสร็จแล้ว ก็จะมี Profile ของเราขึ้นมา แล้วกดปุ่ม Done เพื่อเสร็จสิ้นกระบวนการ
6. กดปุ่ม Home เพื่อออกจากโปรแกรม แล้วเข้าสู่ตัวเกมเหมือนเดิม ทีนี้เราก็สามารถจะเซฟเกมหรือโหลดเกมได้แล้ว
ปล.1 ในขั้นตอนที่ 3 ถ้าเราไปเลือก Create Live Profile ตัวโปรแกรมจะให้เราใส่ CD KEY ของแผ่นแท้ ถ้าเราไม่มีก็จะ Login ไม่ได้
ปล.2 ถ้าเราได้เคยลงทะเบียนไว้แล้ว ก็ไม่ต้องทำการลงทะเบียนอีก โดยสามารถตรวจสอบโดยกดปุ่ม Home ตอนเข้าเกม แล้วดูว่ามี Profile ชื่อเราอยู่หรือเปล่า ถ้าไม่มี ให้เริ่มทำขั้นตอนแรกใหม่
~ Games for Windows Live version 3 ~
1. เมื่อเริ่มเกมเข้ามาให้กดปุ่ม Home ตัวโปรแกรม Games for Windows Live จะโผล่ขึ้นมาที่หน้าจอ หรือกดที่ New Game (สำหรับ Bioshock 2)
2. เลือก Create New Profile
3. ห้ามกด Continue แต่ให้เลื่อนข้อความลงมาข้างล่าง จนเจอข้อความว่า Create Local Profile ก็ให้คลิ๊กข้อความนี้
4. ทำการตั้งชื่อ Profile ของเราว่าจะใช้ชื้่ออะไรในการลงทะเบียน เมื่อตั้งชื่อเสร็จแล้วก็กด Submit
5. ถ้าเราทำถูกขั้นตอน เมื่อตั้งชื่อเสร็จแล้ว ก็จะมี Profile ของเราขึ้นมา แล้วกดปุ่ม Done เพื่อเสร็จสิ้นกระบวนการ       
6. กดปุ่ม Home เพื่ออออกจากโปรแกรม แล้วเข้าสู่ตัวเกมเหมือนเดิม ทีนี้เราก็สามารถจะเซฟเกมหรือโหลดเกมได้แล้ว

1 ความคิดเห็น: